Bỏ qua để đến Nội dung

Quản lý Chuỗi cung ứng Odoo

Hơn 250 doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng Hệ thống quản lý kho hàng Odoo của BINHDINHJSC cho hoạt động kinh doanh của họ.

50+

750+

Tích hợp hệ thống

Kho hàng toàn cầu đang sử dụng Odoo

45k+

30 MN+

Khách hàng BINHDINH hiện tại

Đơn hàng B2B & B2C được xử lý hàng năm

Tìm hiểu thêm

QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG VỚI ODOO

Tự động hoá vận hành doanh nghiệp với giải pháp kho hàng toàn diện

Tăng cường hiệu suất kho

Tự động hóa các hoạt động thủ công bao gồm nhập kho, xử lý đơn hàng và xuất hàng.

  • Đảm bảo quy trình nhập hàng chính xác với việc theo dõi đơn đặt hàng, kiểm tra chất lượng và gợi ý vị trí lưu kho thông minh.
  • Chọn chiến lược lấy hàng tốt nhất cho hoạt động của doanh nghiệp: lấy hàng theo pool, lấy hàng một phần, hoặc lấy hàng số lượng lớn.
  • Dễ dàng quản lý hàng đổi trả hoặc hủy đơn cho tất cả các loại đơn hàng để đảm bảo trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
  • Tùy chỉnh danh sách đóng gói và chọn các vật liệu ưu tiên để đáp ứng hiệu quả nhu cầu đóng gói và thương hiệu của khách hàng.

Tìm hiểu thêm

Quản lý tồn kho theo thời gian thực

Tránh việc bán quá mức hoặc hết hàng với khả năng quản lý tồn kho đa kênh

  • Giám sát mức tồn kho trên các kênh bán hàng trực tuyến và truyền thống thông qua các tích hợp mạnh mẽ với Hệ thống quản lý đơn hàng (OMS) và các nền tảng khác.
  • Quản lý hiệu quả việc quay vòng và tái cung cấp hàng tồn kho với các quy trình quản lý lô và hạn sử dụng được đơn giản hóa.
  • Dễ dàng theo dõi và giám sát các mặt hàng có giá trị cao như điện tử hoặc dược phẩm với quản lý hàng tồn theo số serial.
  • Tầm  nhìn toàn diện về tồn kho của cửa hàng bán lẻ B2B và di chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng và nhà kho thông qua việc luân chuyển hàng hóa.

Tìm hiểu thêm

Giảm chi phí xử lý đơn hàng

Nâng cao hiệu suất nhân viên và giảm chi phí xử lý đơn hàng

  • Giảm lỗi bằng cách loại bỏ các quy trình thủ công liên quan đến việc nhận, xử lý và vận chuyển hàng hóa.
  • Xử lý các đơn hàng lớn cho cả B2C và B2B trên cùng một nền tảng.
  • Cho phép nhân viên kho của bạn lấy, đóng gói và gửi hàng nhanh chóng với thiết bị di động hoặc máy scan cầm tay.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí với giao diện thân thiện với người dùng, lược bỏ các bước in danh sách lấy hàng theo đơn hàng hoặc đóng gói đa bước.

Tìm hiểu thêm

Tăng doanh thu và lợi nhuận

Dễ dàng onboard khách hàng và đối tác vận chuyển mới ở nhiều địa điểm khác nhau

  • Tự động hóa onboard khách hàng, quản lý hợp đồng và điều chỉnh SLA để tăng trải nghiệm của khách hàng.
  • Thực hiện quy trình tài chính không lỗi lầm bằng cách tạo báo cáo thanh toán chính xác và đúng thời hạn cho mỗi khách hàng mà bạn quản lý.
  • Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu thông qua báo cáo và dashboard tập trung chi tiết.
  • Giảm số lượng hàng trả lại / đổi trả và tăng doanh thu bằng cách áp dụng quy trình chuẩn hóa để cải thiện độ chính xác và tuân thủ đơn hàng.

Tìm hiểu thêm

Quản lý và kiểm soát đa kho

Tối ưu hóa không gian kho bằng các thiết lập ảo cho kho hàng của bạn

  • Dễ dàng xác định vị trí sản phẩm bằng cách duy trì các vị trí kho hàng trên các kệ, giá và hộp ảo. 
  • Tối ưu hóa không gian kho bằng cách phân bổ các mặt hàng đến các kệ/giá được hệ thống đề xuất trong kho.
  • Thực hiện hoạt động giao hàng trơn tru bằng cách cấu hình các nhà vận chuyển và đối tác logistics cho từng kho.
  • Quản lý tất cả nhân viên kho, gán vai trò và dễ dàng onboard nhân viên lên web hoặc ứng dụng di động.

Tích hợp hoàn hảo với hệ sinh thái Thương Mại Điện Tử của bạn

Hệ thống Odoo đã được kết nối sẵn sàng với 100+ nền tảng và có thể tích hợp với các sản phẩm Odoo khác để cung cấp các tính năng tiên tiến cho các doanh nghiệp phát triển nhanh chóng.

 Quản lý hoạt động khách hàng hiệu quả

  • Odoo cho phép đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics quản lý tập trung tất cả khách hàng của mình. 
  • Cung cấp một nền tảng White-label đã được tùy chỉnh theo thương hiệu của bạn, giúp khách hàng của bạn tự mình theo dõi và quản lý các hoạt động đặt hàng và tồn kho của họ.
  • Tạo điều kiện cho việc trao đổi dữ liệu qua một cổng thông tin được tùy chỉnh theo thương hiệu, định vị công ty của bạn như một đơn vị công nghệ hàng đầu cung cấp cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng của mình.
  • Giảm thiểu sự lệ thuộc vào nhóm hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp khả năng xem tồn kho và đơn hàng của khách hàng trong thời gian thực.

Tìm hiểu thêm