Odoo Bán hàng & CRM
Nâng cao hiệu suất đội bán hàng của bạn
Một phần mềm CRM và bán hàng Odoo được thiết kế để đơn giản hóa quy trình bán hàng của bạn và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Đẩy mạnh Đội bán hàng của bạn
Khả năng được chọn
Trải nghiệm bán lẻ tốt hơn với điểm bán hàng Odoo
Giao diện thân thiện với người dùng: Giao diện tương tác thân thiện và dễ sử dụng giúp cho nhân viên sử dụng dễ dàng. Giao diện được thiết kế để đơn giản và dễ dàng điều hướng, cho phép nhân viên xử lý các giao dịch nhanh chóng và hiệu quả.
Trực tuyến và ngoại tuyến: Dễ dàng thiết lập các cửa hàng mới với kết nối internet và sử dụng điểm bán hàng Odoo ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào. Điểm bán hàng vẫn hoạt động ngay cả sau khi ngắt kết nối.
Tích hợp quản lý kho: Quản lý hàng tồn kho của bạn, theo dõi mức tồn kho và nhận cảnh báo khi mức tồn kho thấp.
Tích hợp kế toán: Dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu bán hàng của bạn và quản lý giao dịch tài chính của bạn, bao gồm lập hóa đơn và thanh toán.
Chương trình khách hàng thân thiết: Thưởng cho khách hàng của bạn với việc mua hàng lặp lại. Khách hàng có thể tích điểm cho mỗi đơn hàng mà họ đặt, và các điểm này có thể đổi lấy giảm giá, sản phẩm miễn phí hoặc phần thưởng khác.
Tổng quan thời gian thực
Giữ theo dõi dòng chảy bán hàng của bạn chỉ trong một cái nhìn
Theo dõi dòng chảy bán hàng của bạn với các giai đoạn tùy chỉnh và thông tin khách hàng tiềm năng chi tiết để quản lý và cải thiện hiệu suất bán hàng.
Theo dõi hiệu suất đội bán hàng
Xem mỗi thành viên trong đội bán hàng đang làm việc với bao nhiêu khách hàng tiềm năng, giai đoạn chúng đang ở và mất bao lâu để chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Hợp tác hiệu quả hơn với dữ liệu cập nhật
Hợp tác tốt hơn với thông tin cập nhật về khách hàng tiềm năng, đơn đặt hàng bán hàng và hóa đơn. Các bảng điều khiển và báo cáo tùy chỉnh đảm bảo mọi người đều có thông tin cần thiết để thành công.