Bỏ qua để đến Nội dung

Odoo Bán hàng & CRM



Nâng cao hiệu suất đội bán hàng của bạn

Một phần mềm CRM và bán hàng Odoo được thiết kế để đơn giản hóa quy trình bán hàng của bạn và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Tìm hiểu thêm

Quản lý khách hàng tiềm năng

Odoo cho phép đội bán hàng tạo, theo dõi và quản lý khách hàng tiềm năng từ các kênh khác nhau cũng như đặt các giai đoạn, thêm xác suất, doanh thu dự kiến và hành động tiếp theo.

Báo giá & Đơn hàng bán hàng

Odoo đơn giản hóa việc tạo báo giá bằng sản phẩm, giá, thuế, giảm giá và điều kiện. Một khi được chấp thuận, nó có thể trở thành đơn đặt hàng và được theo dõi cho đến khi giao hàng.

Lập hóa đơn & Thanh toán

Tạo hóa đơn dựa trên đơn đặt hàng bán hàng, đơn đặt hàng giao hàng hoặc bảng chấm công, theo dõi thanh toán của khách hàng và cân bằng lại với hóa đơn của họ.

Báo cáo

Sử dụng các báo cáo và bảng điều khiển khác nhau để theo dõi hiệu suất của đội bán hàng, bao gồm tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng, phân tích dòng chảy và phân tích doanh thu.

Đẩy mạnh Đội bán hàng của bạn

Khả năng được chọn

Lập hóa đơn và Thanh toán linh hoạt

Dễ dàng tạo hóa đơn dựa trên quy tắc kinh doanh của bạn, chẳng hạn như số lượng đặt hàng, số lượng giao hàng, bảng chấm công và nhiều hơn nữa. Sử dụng danh sách giá tùy chỉnh cho từng khách hàng nếu cần.

Báo cáo và phân tích thông tin chi tiết

Theo dõi hiệu suất của bạn với nhiều báo cáo và bảng điều khiển, bao gồm tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng, phân tích dòng chảy và phân tích doanh thu.

Quy trình bán hàng đơn giản hóa

Odoo cung cấp một bộ công cụ toàn diện để giúp quản lý khách hàng tiềm năng, tạo và gửi báo giá chỉ trong vài cú nhấp chuột trực tiếp từ Odoo và theo dõi tình trạng đơn đặt hàng bán hàng theo thời gian thực.

Hợp tác trực tuyến

CRM của Odoo cho phép truy cập thông tin khách hàng, dữ liệu bán hàng và báo cáo trong thời gian thực, tạo điều kiện cho việc hợp tác hiệu quả giữa các đội bán hàng và cải thiện hiệu suất bán hàng.

Trải nghiệm bán lẻ tốt hơn với điểm bán hàng Odoo

Giao diện thân thiện với người dùng: Giao diện tương tác thân thiện và dễ sử dụng giúp cho nhân viên sử dụng dễ dàng. Giao diện được thiết kế để đơn giản và dễ dàng điều hướng, cho phép nhân viên xử lý các giao dịch nhanh chóng và hiệu quả.

Trực tuyến và ngoại tuyến: Dễ dàng thiết lập các cửa hàng mới với kết nối internet và sử dụng điểm bán hàng Odoo ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào. Điểm bán hàng vẫn hoạt động ngay cả sau khi ngắt kết nối.

Tích hợp quản lý kho: Quản lý hàng tồn kho của bạn, theo dõi mức tồn kho và nhận cảnh báo khi mức tồn kho thấp.

Tích hợp kế toán: Dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu bán hàng của bạn và quản lý giao dịch tài chính của bạn, bao gồm lập hóa đơn và thanh toán.


Chương trình khách hàng thân thiết: Thưởng cho khách hàng của bạn với việc mua hàng lặp lại. Khách hàng có thể tích điểm cho mỗi đơn hàng mà họ đặt, và các điểm này có thể đổi lấy giảm giá, sản phẩm miễn phí hoặc phần thưởng khác.

Tìm hiểu thêm

Tổng quan thời gian thực

Giữ theo dõi dòng chảy bán hàng của bạn chỉ trong một cái nhìn

Theo dõi dòng chảy bán hàng của bạn với các giai đoạn tùy chỉnh và thông tin khách hàng tiềm năng chi tiết để quản lý và cải thiện hiệu suất bán hàng.

Theo dõi hiệu suất đội bán hàng

Xem mỗi thành viên trong đội bán hàng đang làm việc với bao nhiêu khách hàng tiềm năng, giai đoạn chúng đang ở và mất bao lâu để chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Hợp tác hiệu quả hơn với dữ liệu cập nhật

Hợp tác tốt hơn với thông tin cập nhật về khách hàng tiềm năng, đơn đặt hàng bán hàng và hóa đơn. Các bảng điều khiển và báo cáo tùy chỉnh đảm bảo mọi người đều có thông tin cần thiết để thành công.


Tìm hiểu thêm