Bỏ qua để đến Nội dung

Odoo E-Office Hệ thống văn phòng điện tử 

Odoo E-Office :

   Quản lý, vận hành doanh nghiệp số;

   Xây dựng đội ngũ nhân sự số cho doanh nghiệp;

  Hình thành văn hóa doanh nghiệp chủ động, trách nhiệm, tạo thói quen làm việc hợp tác, gắn kết cho từng nhân viên.


Mạng xã hội Doanh nghiệp 


Số hóa thông tin nhân sự


Nền tảng làm việc Cộng tác


Phê duyệt không giấy tờ


Quản lý tài liệu trực tuyến


Bảng dữ liệu tập trung

Ooo E-Office - Giải pháp Quản lý Doanh nghiệp thông minh

Odoo E-Office là một giải pháp phần mềm quản lý tập trung, tích hợp đầy đủ với các ứng dụng để đáp ứng yêu cầu quản lý, trao đổi thông tin và quản lý nội bộ.

Nâng cao hiệu quả làm việc

Tối ưu việc trao đổi thông tin và giữ cho các thành viên trong tổ chức luôn cập nhật thông tin mới nhất, tiết kiệm thời gian làm việc để nâng cao hiệu suất.

Minh bạch và đáng tin cậy

Toàn bộ dữ liệu trên phần mềm đều được ghi lại đảm bảo tính minh bạch, dễ truy xuất nguồn gốc để đối chiếu, kiểm chứng.

Nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp

Xây dựng môi trường làm việc số và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp số, cho phép nhân viên tham gia vào các cuộc thảo luận liền mạch và trao đổi ý tưởng trên một nền tảng nội bộ an toàn.

Kênh truyền thông hiệu quả

Odoo E-Office được thiết kế như một mạng xã hội nội bộ nhằm tăng cường sự tương tác, kết nối giữa nhân viên và doanh nghiệp.

E-Office 4.0 - Vận hành văn phòng "không giấy"

​Phần mềm Odoo Phát triển cùng Doanh nghiệp

Hãy liên hệ, chúng tôi sẽ cung cấp mức giá phù hợp với ngân sách của bạn, bạn có thể làm tất cả với Odoo.

Free
Miễn phí 01 app - Không giới hạn người dùng

  •  01 ứng dụng

     Không giới hạn người dùng




 Standard

  •  Tất cả các ứng dụng *

     03 giờ đào tạo miễn phí






 Luxury

  •  Tất cả các ứng dụng *

     05 giờ đào tạo miễn phí

     Cho phép Đa công ty

     Cho phép tải lên ứng dụng tùy chỉnh